Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

Sharpay's Fabulous Adventure


Hôm nay đã được xem Sharpay's Fabulous Adventure. 

Mặc dù dân tình chê bai đủ kiểu nhưng mình vẫn thích phim này. Ừ thì idea is so , đúng, idea hoàn toàn ko có gì là mới mẻ cả. Và hầu như ai xem cũng đoán trước kết thúc phim sẽ như thế nào. Nhưng mình vẫn thích :)



Mình thích vì mình iu Ashley. Tất nhiên, trước giờ vẫn rất iu cô ấy, iu cái lối diễn vô cùng hồn nhiên của cô ấy, hết sức quý tộc nhưng vẫn có sức teen trong ấy. Lí do thứ hai là khi coi phim này trong hoàn cảnh hiện tại - làm tốt nghiệp - là một thời khắc rất đúng. Xem để biết mình đang ở đâu, để biết ước mơ của mình có cháy bỏng như của cô gái tên Sharpay hay không?! Xem để biết con đường chinh phục ước mơ hết sức thăng trầm, vất vả, lúc lên lúc xuống, có lúc tưởng chừng như đã gục ngã! Nhưng cái chính là xem để biết tự đứng dậy tiếp tục chiến đấu và xây dựng ước mơ của mình và biến nó thành hiện thực.
Cuộc sống luôn có những cái ác cản trở ta chinh phục ước mơ, nhưng nếu có tâm và lòng nhiệt huyết thì sẽ chẳng ai cản nổi bước chân của bạn. Hay đôi khi bạn hãy cám ơn người hại bạn vì chính họ đã giúp cho đôi chân của bạn vững vàng hơn trên bước đường đời!
Ước mơ chỉ đến với những người sống với chính con người mình, sống với chính bản chất và phong cách của mình. Ước mơ sẽ méo mó và vỡ tan như bong bóng xà phòng nếu như chỉ vì cơ hội mà bãn đánh mất cái tôi của bạn, hay nói đúng hơn là bạn bán đứng phong cách, tính nết của bạn. hãy là chính mình!
Entry vì một giai đoạn cuối của tốt nghiệp đầy nỗ lực và phấn đấu hết sức mình!
Iu Ashley :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét